Phụ Tùng Thay Thế Cho Máy Tháo Lốp Xe Máy Ra Vỏ Thông Dụng Hiện Nay

Máy ra vỏ, máy tháo lốp bánh xe oto xe máy hiện nay là thiết bị phổ biến được sử dụng rộng rãi trong công việc của anh em thợ vá lốp và thay vỏ.

Việc hư hỏng phụ tùng các bộ phận máy thay vỏ lốp sau một thời gian sử dụng nhanh hay lâu là do tần suất hoạt động và quá trình bảo dưỡng máy ra lốp của người sử dụng.

Khi máy cạy lốp bị trục trặc hư hỏng thường vào 2 phần chính :

Phần điện : moto, tụ, cục đảo chiều

Phần hơi thủy lực : bộ điều áp, dây ông hơi, bộ bầu ép talon, phần điều khiển chân đạp kẹp mâm, phần xylanh kẹp mâm

Phụ Tùng Thay Thế Cho Máy Tháo Lốp Xe Máy Ra Vỏ Các Loại Trên Thị Trường  

Bộ điều áp chia hơi máy ra vỏ

Cụm van chia hơi điều khiển chân đạp máy tháo lốp

Cụm van có 2 dạng treo và nằm

Sim chân đạp máy thay vỏ lốp

Bầu hơi ép talon máy tháo vỏ

Cổ xoay chia hơi kẹp mâm máy ra vỏ lốp

Piston phốt ben xylanh kẹp mâm máy tháo lốp vỏ xe

Công tắc đảo chiều máy cạy vỏ không ruột

Mỏ vịt lưỡi móc lốp máy ra vỏ

Miếng nhựa chống trầy mỏ vịt máy ra vỏ lốp

Vấu kẹp Chống trầy mâm máy tháo lốp xe

Lò xo lá máy tháo vỏ

Cách Bảo Dưỡng, Sửa Chữa Thay Thế Phụ Tùng Máy Ra Vỏ Lốp Xe

Phụ tùng thay thế cho máy ra vỏ, máy tháo lốp xe trung quốc bao gồm những phụ tùng xuất xứ : CHINA

Phụ Tùng Thay Thế Sửa Chữa Máy Tháo Vỏ

Bộ điều áp chia hơi máy ra vỏ

Để điều khiển áp suất hơi trong máy, tách lọc nước và đẩy nhớt 10 thủy lực bôi trơn các hoạt động và sim phốt bên trong máy.

Bầu hơi ép sụp lốp talon máy tháo vỏ

Nếu không được bảo trì tốt rất dễ bị hư hỏng

Cụm van chia hơi điều khiển chân đạp máy tháo lốp

Mỗi máy tháo lốp bao gồm 2 bộ để điều khiển ép talon lốp và 4 vấu kẹp mâm

Cụm van có 2 dạng treo và nằm.

Trong bộ van chân đạp điều khiển máy ra vỏ có 6 cộng sim để điều chỉnh ty đẩy qua lại.

Mỏ Vịt Móc Lốp Máy Ra Vỏ

Lưỡi móc lốp, mỏ vịt, lưỡi gà

Lưỡi Móc oto, lưỡi móc xe máy

Lưu ý : khi thay thế khách hàng phải báo cho nhân viên công ty, dùng tháo lốp ô tô hay tay ga. Để nhân viên tư vân cho bạn chọn đúng sản phẩm mình đang cần

Lò Xo Lá Máy Tháo Vỏ

Là chi tiết rất là nhỏ nằm bên trong máy, với thời gian sử dụng 2 năm lò xo lá này mất độ đàn hồi hoặc gãy đi, gây khó khăn cho người thợ trong việc cố định mâm lốp trên máy. Do vậy cần thay thế theo định kỳ.

Công Tắc Cục Đảo Chiều Máy Ra Vào Lốp

Điện áp sử dụng: 220v/380v

Các dòng thông dụng : 40A- 20A

Cổ xoay chia hơi kẹp mâm máy ra vỏ lốp 28mm

Cổ xoay máy ra vào lốp, hay còn gọi là cổ chia hơi máy ra vào vỏ.

Được lắp dưới mâm xoay có nhiện vụ chia khí cho 2 xi lanh khi máy hoạt động.

Chế tạo từ vật liệu không rỉ

Siêu cứng, siêu bền

Vấu Kẹp Nhựa Chống Trầy Mâm Lốp

Bao gồm 4 cái bằng nhựa,có thể lấy ra ráp vào dễ dàng

Miếng Nhựa Chống Trầy Mỏ Vịt Máy Ra Vỏ Lốp

Gồm 1 miếng nhựa dẹp dài ngay dưới đầu móc lốp và 1 miếng nhựa bọc ngoài viên bi sắt

Piston Phốt Ben Xylanh Kẹp Mâm Máy Tháo Lốp Vỏ Xe

Các sự cố hư hỏng ở máy ra vào lốp và cách khắc phục sửa chữa thay thế phụ tùng máy tháo lốp

Máy ra vào lốp có công dụng tháo nhanh lốp ra khỏi vành bánh xe, hỗ trợ các công việc tháo lắp và thay thế lốp. Bởi vậy thiết bị này được ví như cánh tay phải vô cùng đắc lực của những người chuyên sửa chữa tại các gara, trạm bảo hành ô tô, xe máy.

Sau một thời gian dài sử dụng máy ra vào lốp, không thể tránh khỏi các sự cố xảy ra, nhưng nếu chúng ta biết cách bảo dưỡng máy ra vào lốp định kì, biết cách khắc phục và sửa chữa đúng cách, bạn có thể duy trì độ bền, tăng tuổi thọ máy ra vào lốp, giảm bớt chi phí sửa chữa tốn kém.

Các Sự Cố Hư Hỏng Của Máy Ra Vào Lốp, Nguyên Nhân Và Cách Khắc Phục

Bộ điều áp không chỉnh áp suất hơi vào bên trong máy và bình chứa nhớt bị bể

Hơi vào yếu không điều khiển hoạt động của máy tháo lốp được,bình chứa nhớt bị bể không thể cung cấp nhớt bôi tron cho hệ thống sim phốt bên trong,không lọc nước tách khí dẫn đến hư sim phốt

Thay bộ điều áp mới nếu không các hệ thống bên trong như sim phốt sẽ bị hư và gây rỉ sét phần xylanh do hơi có nhiều nước.

Thao tác cạy tháo thay lốp bị rách mép lốp

– Kiểm tra thao tác cách làm đúng kĩ thuật chưa.

– Kiểm tra lo xo ép cần sát mâm xe chưa,nếu xa thì cắt bớt lò xo và điều chỉnh mỏ vịt bo xung quanh lốp cho chuẩn.

– Nếu mỏ vịt cách xa mâm lốp nhiều thì nên thay mỏ vịt lưỡi móc lốp cho tương thích với mâm lốp xe máy hay oto

Cổ chia hơi dưới mâm bị xì gây thất thoát hơi và gây yếu 4 vấu kẹp mâm

Thay mới bộ chén cổ và bộ cổ chia hơi mới

Piston phốt ben xylanh điều khiển 4 vấu kẹp chạy ra vô bị xì

Thay 2 bộ piston phốt ben mới, kiểm tra lòng xylanh có bị trầy sướt hay không,nếu trầy làm sạch bằng giấy nhám mịn hay thay mới.

Mâm kẹp lốp không quay, quay yếu hoặc quay chỉ một chiều, moto kêu to

– Bàn đạp chân bị chập mạch

– Tụ yếu hoặc bị cháy

– Mô tơ bị chập hoặc cháy

– Cục đảo chiều điều khiển quay mâm bị hư

Cách khắc phục:

– Kiểm tra lại toàn bộ hệ thống đường dây điện

– Thay bộ điều khiển bàn đạp mới

– Thay tụ hay mô tơ mới

Không điều chỉnh bàn đạp trở về vị trí giữa được

Lò xo lá,lưỡi gà bị hư

Kiểm tra và thay lò xo mới

Không ép lốp sụp talon lốp xe

Bộ bầu ép lốp bị hư.

– Kiểm tra dây ống hơi dẫn có bị xì xứt rơi ra không.

– Kiểm tra phốt bầu ép có bị giản nở gây kẹt ti đẩy ép lốp

– Kiểm tra lòng xylanh có bị xướt hay rỉ sét không

Cách khắc phục:

– Nối lại ống dây hơi hoặc thay dây mới

– Thay phốt bầu ép mới

– Làm sạch lòng xylanh bằng giấy nhám mịn và tra mỡ bôi trơn. Nếu không được thì thay bầu ép

Bốn vấu kẹp mâm không chạy hay kẹp mâm yếu

– Kiểm tra các đầu nối dây có bị lỏng hay xì hơi không

– Kiểm tra bộ van điều khiển chia hơi có bị xì hay đẩy qua lại không

Cách khắc phục :

– Rút đầu hơi gắn lại ( cắt bớt 1 ít trước khi gắn lại) thay dây hơi mới

– Thay bộ sim phốt chân đạp mới khi sim bị hư hay giản nở không đều (1 bộ sim chân đạp máy ra vỏ gồm 6 cộng sim )

– Thay bộ van chân đạp điều khiển mới

* Chú ý : khi thay sim chân đạp phải thay đồng bộ 2 chân luôn ( 12 cộng sim ) không nếu thay 1 bên thì 1 thời ngắn sau chân còn lại sẽ bị xì hơi hư gây ảnh hưởng đến bộ sim chân đạp ta mới thay thế

Mâm quay tự định tâm không tháo được lốp ra

Trùng dây cuaroa dẫn động

Kiểm tra và căng lại dây cuaroa

Trên đây là các sự cố hư hỏng máy ra vào lốp hay gặp có thể xảy ra ở bất cứ loại máy của bất kì thương hiệu máy ra vào lốp, nếu không có kiến thức về chuyên môn, tốt nhất là bạn không nên tự ý tháo lắp và kiểm tra thiết bị.

Khi phát hiện bất kỳ sự cố nào của máy, bạn nên gọi cho bộ phận kỹ thuật của đơn vị phân phối đến kiểm tra và bảo hành, đảm bảo độ bền và an toàn khi vận hành máy.

Bất kỳ nhu cầu mua máy ra vào lốp hoặc có thắc mắc nào liên quan đến vấn đề sự cố hư hỏng máy ra vào lốp

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Thiết Bị Sửa Chữa -Phụ Gia Chăm Sóc Oto Xe Máy

Hotline: 091 989 7768

ĐỊA CHỈ : 130 NGUYỄN VĂN LƯỢNG -P17- Q.GÒ VẤP- TP. HỒ CHÍ MINH

Email: thietbiphugia@gmail.com

Website: https://thietbiphugia.com

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *